Hướng dẫn mở hàng

Nhằm đáp ứng nhu cầu và bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng của Lacoste Việt Nam, chúng tôi đã triển khai chính sách hỗ trợ việc xem và kiểm tra hàng hóa khi giao hàng

Lacoste Việt Nam khuyến khích Quý khách quay phim quá trình mở sản phẩm để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng theo đơn đặt hàng và tình trạng không bị lỗi, hỏng hoặc thiếu so với đơn hàng đã đặt do quá trình vận chuyển hoặc các yếu tố khách quan khác. Trong trường hợp Quý khách không cung cấp đoạn phim quay lại quá trình mở sản phẩm mà Quý khách đã nhận tại thời điểm đó đồng nghĩa không có bất cứ vấn đề gì. Lacoste Việt Nam có quyền không giải quyết khiếu nại của Quý khách sau đó.

Quý khách vui lòng tham khảo chi tiết Hướng dẫn mở và kiểm tra hàng hóa dưới đây.

1 . TRƯỚC KHI MỞ:

Bạn vui lòng thực hiện theo các yêu cầu như sau khi tiến hành đồng kiểm với Nhân viên giao hàng:

  • Quý khách chỉ được kiểm tra ngoại quan (tình trạng bên ngoài) để đảm bảo rằng kiện hàng nguyên vẹn (hộp hàng Lacoste không bị mở, bị rỗng hay có dấu hiệu hư hỏng do cố ý…)

  • Quý khách tiến hành mở lớp nilong bảo vệ quanh hộp hàng Lacoste.

2. TRONG KHI MỞ:

  • Quý khách hãy mở hộp theo đường răng cưa có sẵn tại nắp của hộp hàng Lacoste.

  • Quý khách tiến hành đối chiếu số lượng, chi tiết sản phẩm tương ứng với Phiếu đặt hàng.
  • Lacoste khuyến khích sử dụng lại hộp hàng Lacoste, vì vậy Quý khách hãy giữ toàn bộ hộp, túi, và giấy bảo vệ để sử dụng khi đóng gói lại (nếu cần).
  • Quý khách hãy kiểm tra sản phẩm cẩn thận để xác định xem có bất kỳ hư hỏng, lỗi sản xuất hoặc thiếu phụ kiện nào không.

Nếu có bất kỳ vấn đề gì về sản phẩm, hãy hoàn trả kiện hàng với Đơn vị vận chuyển và liên hệ đến Đội ngũ Chăm Sóc Khách Hàng để được hỗ trợ. Quý khách tham khảo thêm về Hướng dẫn đóng gói hoàn trả hàng tại đây.

⚠️ Lưu ý:

Quý khách vui lòng hạn chế ảnh hưởng đến sản phẩm bên trong hộp hàng Lacoste.

  • Không được mở, hoặc làm rách bao bì sản phẩm.
  • Không được thử sản phẩm (không mặc thử quần áo, giày dép,…)
  • Không được làm rớt, hư, trầy, xước, dính vết bẩn lên sản phẩm.

Nếu Quý khách không tuân thủ theo hướng dẫn trên, Nhân viên giao hàng sẽ có quyền từ chối nhận lại sản phẩm.

3. SAU KHI MỞ:

Nếu Quý khách hài lòng với tình trạng sản phẩm được giao và đồng ý nhận sản phẩm, Quý khách vui lòng ký vào biên bản đồng kiểm. Bằng việc ký vào biên bản đồng kiểm xác nhận hài lòng với tình trạng sản phẩm được giao, Quý khách xác nhận đã hoàn thành việc đồng kiểm và hoàn tất mua hàng.

⚠️ Lưu ý:

  • Quý khách nên tiến hành đồng kiểm trong khoảng thời gian hợp lý để Nhân viên giao hàng có thể tiếp tục giao các đơn hàng khác.
  • Trường hợp Nhân viên giao hàng không đồng ý cho Quý khách kiểm tra hàng, Quý khách có quyền từ chối nhận hàng, sau đó liên hệ đến Đội ngũ Chăm Sóc Khách Hàng để được LACOSTE VIỆT NAM hỗ trợ ngay lập tức.
success error

Mật khẩu mới được cập nhật

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

Đi đến giỏ hàng (0)
zalo-icon
Liên hệ với chúng tôi