Hướng dẫn hoàn hàng

Trường hợp Quý khách không đồng ý nhận hàng hoặc có bất kì vấn đề gì với sản phẩm, hãy liên hệ đến Đội ngũ Chăm Sóc Khách Hàng để được hỗ trợ.

Sau khi nhận được chấp thuận đổi/trả hàng từ Lacoste Việt Nam, Quý khách vui lòng tuân theo hướng dẫn đóng gói hàng hóa như bên dưới.

Lacoste Việt Nam khuyến khích Quý khách quay phim lại quá trình đóng gói sản phẩm để làm cơ sở xác nhận sau này.

1. TRƯỚC KHI ĐÓNG GÓI

Quý khách hãy đặt sản phẩm chưa qua sử dụng vào hộp hàng Lacoste, cùng với đầy đủ tem mác, phiếu đặt hàng, phụ kiện, quà tặng đi kèm tương tự như tình trạng ban đầu và sử dụng lại vật liệu chèn lót có sẵn khi nhận đơn hàng (túi bóng khí hay các vật liệu chèn lót khác).

2. TRONG KHI ĐÓNG GÓI

Quý khách nên:

  • Kiểm tra tất cả các sản phẩm bên trong thùng hàng lần nữa để đảm bảo không thiếu sót bất cứ sản phẩm, hay giấy tờ liên quan nào (ví dụ: phiếu đặt hàng)
  • Sử dụng băng dính có sẵn dán lại hộp vận chuyển thật chắc chắn như tình trạng ban đầu. Quý khách cũng có thể sử dụng thêm băng keo riêng để đảm bảo rằng kiện hàng không bị tác động trong quá trình vận chuyển về lại kho hàng của chúng tôi.

3. SAU KHI ĐÓNG GÓI

  • Trường hợp Quý khách hoàn trả đơn hàng ngay khi đồng kiểm (Ví dụ: không vừa ý, sản phẩm không đúng, sai mẫu mã hoặc lỗi sản xuất,… ) hãy bàn giao kiện hàng trực tiếp cho Nhân viên giao hàng. (Không yêu cầu mã vận đơn hoàn hàng)
  • Trường hợp đổi hàng, bảo hành sản phẩm, Đội ngũ Chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ đến Quý khách để trao đổi về thời gian thu hồi đơn hàng phù hợp, và cung cấp mã vận đơn hoàn hàng. Quý khách hãy điền mã vận đơn này lên nắp hộp hàng Lacoste nhé.

⚠️Lưu ý:

Sau khi nhận được kiện hàng thu hồi từ Quý khách, Lacoste Việt Nam sẽ tiến hành đánh giá tình trạng sản phẩm đổi / trả / lỗi trước khi thực hiện bất kỳ việc sửa chữa hoặc đổi sản phẩm. Quý khách có thể tham khảo thêm về Chính sách đổi trả tại đây.

success error

Mật khẩu mới được cập nhật

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

Đi đến giỏ hàng (0)
zalo-icon
Liên hệ với chúng tôi